Chi phí giải thể

Giải thể công ty là 1 quá trình nhiều bước và trong các bước tiến hành, có lẽ bước tiến hành việc quyết toán với cơ quan thuế là bước mất thời gian nhất và khó khăn nhất. Một kế toán nội bộ dù có chuyên môn vững nhưng không có kinh nghiệm về việc giải thể công ty thì phải mất khá nhiều thời gian, thường thì từ 8 đến 12 tháng.
Để hiểu rõ những quy định của pháp luật và hoàn thành một cách nhanh chóng thủ tục giải thể công ty, hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH Luật Á Châu. Chúng tôi chuyên thực hiện giải thể công ty, đăng ký kinh doanh, đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký các loại giấy phép kinh doanh,…
Với Chi phí giải thể chỉ từ 1,500,000 đồng tùy theo gói dịch vụ

 

Luật Á Châu chúng tôi sẽ giúp khách hàng:
I. Tư vấn miễn phí trước khi giải thể doanh nghiệp
– Tư vấn điều kiện, lý do, các điều kiện giải thể công ty;
– Tư vấn thủ tục, thời gian, chi phí giải thể công ty;
– Tư vấn cách thức xử lý các vấn đề liên quan đến lao động, nghĩa vụ đối với cơ quan thuế, quyền và nghĩa vụ đối với bên thứ ba,…
– Tư vấn cách thức xử lý các trường hợp nợ thuế, vi phạm pháp luật về thuế, kế toán,…
– Tư vấn quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên/cổ đông công ty;
– Tư vấn về thanh lý tài sản khi giải thể;
– Và tư vấn các vấn đề khác…;


II. Tiến hành soạn thảo hồ sơ giải thể .
1. Soạn quyết định giải thể công ty và trình Chủ sở hữu (đại diện pháp luật) ký tên.
2. Soạn và hoàn thành danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả các thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội. (doanh nghiệp có trách nhiệm cung cấp dữ liệu cho Luật Á Châu)
3. Cung cấp cho Luật Á Châu danh sách người lao động hiện có và quyền lợi người lao động đã được giải quyết (Nêu rõ họ tên người lao động, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động, mức trợ cấp, những nghĩa vụ trong hợp đồng lao động, phương thức xử lý, thời hạn xử lý đối đối với từng lao động nếu đã giải quyết xong hoặc không sử dụng lao động cũng phải khai theo quy định).
4. Luật Á Châu thực hiện thông báo về việc thực hiện Quyết định giải thể công ty
5. Bản chính Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy phép đầu tư (đối với công ty có 1 phần hoặc hoàn toàn vốn đầu tư từ nước ngoài)
6. Đại diện doanh nghiệp soạn hồ sơ và làm thủ tục với cơ quan Công an( đối với doanh nghiệp được cấp đăng ký kinh doanh trước năm 2015); Sở Kế hoạch và Đầu tư (đối với doanh nghiệp được cấp đăng ký kinh doanh sau năm 2015) về việc hủy con dấu;
7. Đại diện doanh nghiệp soạn hồ sơ và hoàn tất thủ tục khóa mã số thuế tại cơ quan thuế;
Lưu ý: – Thời gian có thông báo giải thể và khóa mã số thuế kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ: Phụ thuộc vào từng chi cục thuế và quản lý thuế trực tiếp của doanh nghiệp, thường phải mất từ 7 đến 15 ngày.
8. Đại diện doanh nghiệp hoàn thành các nghĩa vụ tài chính khác với cơ quan nhà nước;
Lưu ý: Doanh nghiệp cung cấp cho Luật Á Châu (nếu có) các văn bản của Cục thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở, Tổng cục Hải quan và Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh, thành phố xác nhận doanh nghiệp không còn nợ thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm các loại. Trường hợp doanh nghiệp có chi nhánh hoặc văn phòng đại diện, thì kèm theo hồ sơ giải thể doanh nghiệp nộp kèm theo hồ sơ giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện.
Trên đây là những chia sẻ của Luật Á Châu về Chi phí và dịch vụ giải thể. Hy vọng những thông tin trên có thề giúp bạn biết thêm các thông tin pháp lý luật liên quan khi doanh nghiệp có yêu cầu thực hiện. Khi có thắc mắc gì về dịch vụ thành lập doanh nghiệp, giải thể, dịch vụ thuế và các lĩnh vực khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Đc: Ngõ 2 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
VPGD: Số 262 Thượng đình, Thanh Xuân, Hà Nội
SDT: 0963.84.94.86
Email: achaulaw@gmail.com
website: achaulaw.com.vn
“Luật Á Châu rất mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất”

Tin Liên Quan