THỦ TỤC BỔ SUNG NGÀNH NGHỀ KINH DOANH VỚI CTCP
Cơ sở pháp lý: nghị định số 78/2015/NĐ-CP
Nội dung thủ tục:
- Đại diện CTCP nộp hồ sơ đề nghị bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;
- Phòng đăng ký kinh doanh tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính hợp lệ của nó và giải quyết;
- Nếu hồ sơ hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh cấp Giấy bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh cho CTCP;
- Nếu hồ sơ không hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh phải gửi thông báo bằng văn bản đến CTCPđể công ty bổ sung thêm các giấy tờ còn thiếu